Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Tươi-
dc.date.accessioned2021-04-04T01:22:55Z-
dc.date.available2021-04-04T01:22:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702549-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp để gia tăng ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiêu dùng sản phẩm OCOP thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.