Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186
Title: Phân tích tác động chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của các ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trần, Thị Huyền Trân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử để làm tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng lượng khách hàng tiềm năng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Description: 119 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.236.144


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.