Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186
Nhan đề: Phân tích tác động chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của các ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trần, Thị Huyền Trân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử để làm tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng lượng khách hàng tiềm năng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.35.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.