Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Trân-
dc.date.accessioned2021-04-04T01:25:01Z-
dc.date.available2021-04-04T01:25:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1709807-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49186-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử để làm tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng lượng khách hàng tiềm năng của ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động chất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến marketing truyền miệng của các ngân hàng TMCP Sacombank trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.