Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2021-04-04T02:09:05Z-
dc.date.available2021-04-04T02:09:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607362-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49199-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Lâm Viên - Núi Cấm, từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính khoa học nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi đến với du lịch tại Núi Cấm tỉnh An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Lâm Viên Núi Cấm tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.22.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.