Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49199
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2021-04-04T02:09:05Z-
dc.date.available2021-04-04T02:09:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607362-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49199-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Lâm Viên - Núi Cấm, từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính khoa học nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi đến với du lịch tại Núi Cấm tỉnh An Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Lâm Viên Núi Cấm tỉnh An Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.