Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49212
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sĩ-
dc.date.accessioned2021-04-04T02:33:22Z-
dc.date.available2021-04-04T02:33:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707433-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49212-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên khách sạn tại Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn của họ nhằm giúp doanh nghiệp giữ chân người lao động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên khách sạn tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.