Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49217
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu dòng điện thoại thông minh Vsmart của sinh viên khoa Phát triển nông thôn trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Lâm, Thị Ngọc Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu dòng điện thoại thông minh Vsmart của sinh viên Khoa Phát triển Nông thôn – Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận thương hiệu điện thoại thông minh Vsmart của sinh viên Khoa Phát triển Nông thôn - Trường Đại học Cần Thơ.
Description: 85 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49217
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.123.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.