Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224
Nhan đề: Đánh giá hoạt động truyền thông marketing đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài gòn ô tô Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Thúy Hằng
Huỳnh, Kiện Đỉnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Sài Gòn Ô Tô Cần Thơ, trên cơ sở đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao hoạt động truyền thông Marketing tại công ty.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49224
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.205.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.