Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Kim Thùy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.37.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.