Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Kim Thùy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.