Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Kim Thùy-
dc.date.accessioned2021-04-05T01:44:38Z-
dc.date.available2021-04-05T01:44:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.