Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Kim Thùy-
dc.date.accessioned2021-04-05T01:44:38Z-
dc.date.available2021-04-05T01:44:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49235-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh của người tiêu dùng Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu điện thoại di động thông minh cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.