Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Phương Mai-
dc.date.accessioned2018-11-15T02:30:16Z-
dc.date.available2018-11-15T02:30:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://localhost:8080//jspui/handle/123456789/4931-
dc.description.abstractSự phát triển của nền kinh tế trong thời kỳ mở cửa và hội nhập sâu rộng như hiện nay đem lại cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội cũng như thách thức. Các doanh nghiệp ngày càng phải hoàn thiện mình để có thể cạnh tranh cũng như tìm được chổ đứng cho mình trên thị trường. Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xây dựng, bên cạnh chất lượng kỹ thuật, chất lượng các quá trình thì chất lượng dịch vụ khách hàng cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Khách hàng sử dụng và cảm nhận dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó sẽ có những dấu ấn và nhận biết nhất định đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xây dựng với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 516 .- Tr.21-23-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp xây dựngvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_260.84 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.