Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2018-11-15T02:52:17Z-
dc.date.available2018-11-15T02:52:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://localhost:8080//jspui/handle/123456789/4934-
dc.description.abstractSự ra đời của thương mại điện tử (e-Commerce) đã tạo ra một bước đột phá mạnh mẻ trong các hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Tuy nhiên thương mại di động (M-Commerce) mới thực sự được coi là cuộc cách mạng trong kinh doanh trực tuyến. Hiện nay phân biệt khái niệm giữa thương mại điện tử về thương mại di động về cơ bản còn tương đối mập mờ. Hơn nữa, những định nghĩa tồn tại hiện nay đều “dễ dàng” được áp dụng cho cả thương mại điện tử và thương mại di động. Trong bài báo này chúng tôi sẽ trình bày các đặc trưng cơ bản để phân biệt sự khác nhau giữa thương mại điện tử và thương mại di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 516 .- Tr.24-26-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectThương mại di độngvi_VN
dc.subjectKinh doanh trực tuyếnvi_VN
dc.titleMột cách nhìn khác giữa thương mại điện tử (E-commerce) và thương mại di động (M-Commerce)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_259.77 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.78.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.