Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2021-04-06T06:53:50Z-
dc.date.available2021-04-06T06:53:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49455-
dc.description.abstractTrong hoạt động ngân hàng, chất lượng dịch vụ là điều kiện tiên quyết đối với việc tạo dựng và duy trì sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ giúp các ngân hàng giữ được khách hàng truyền thống và mở rộng thị phần. Chất lượng dịch vụ là một trong những phương tiện hiệu quả nhất thiết lập vị trí cạnh tranh và cải thiện hiệu suất lợi nhuận. Do đó, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng là điều kiện bắt buộc để các ngân hàng tồn tại và thành công trong môi trường ngân hàng cạnh tranh khốc liệt. Trong bài viết này, một chỉ số dựa trên quan điểm của khách hàng được đề xuất để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chỉ số được đặt tên là Chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng (BSQ).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 09 .- Tr.55-59-
dc.subjectChỉ sốvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titlePhương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.60.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.