Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duyên-
dc.date.accessioned2021-04-06T07:34:25Z-
dc.date.available2021-04-06T07:34:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49477-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của CTCP Giao Hàng Tiết Kiệm tại TPCT. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng và tăng sự hài lòng cho khách hàng của GHTK tại TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng của công ty cổ phần giao hàng tiết kiệm tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.43.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.