Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49478
Title: EVNNPC: Đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19
Authors: Mạnh Đức
Keywords: Đảm bảo công tác kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ứng phó với dịch bệnh Covid-19
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 262 .- Tr.36
Abstract: Từ ngày 01/02/2021 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã liên tục hướng dẫn các đơn vị đảm bảo công tác kinh doanh và dịch khách hàng (KD & DVKH) trong dịp Tết và ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biên phức tạp của dịch, ngày 20/02/2021 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công điện đến lãnh đạo 27 Công ty Điện lực về việc đảm bảo công tác KD & DVKH ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49478
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
410.12 kBAdobe PDF
Your IP: 3.17.165.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.