Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49478
Nhan đề: EVNNPC: Đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19
Tác giả: Mạnh Đức
Từ khoá: Đảm bảo công tác kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ứng phó với dịch bệnh Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 262 .- Tr.36
Tóm tắt: Từ ngày 01/02/2021 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã liên tục hướng dẫn các đơn vị đảm bảo công tác kinh doanh và dịch khách hàng (KD & DVKH) trong dịp Tết và ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biên phức tạp của dịch, ngày 20/02/2021 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công điện đến lãnh đạo 27 Công ty Điện lực về việc đảm bảo công tác KD & DVKH ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49478
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
410.12 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.201.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.