Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49484
Nhan đề: Giải pháp Marketing-Mix cho nhãn Gogi House tại công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ đến năm 2023
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thảo Nguyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động marketing - mix và đề xuất giải pháp marketing - mix cho nhãn Gogi House tại thành phố Cần Thơ nhằm duy trì và giữ vững vị thế cạnh tranh trong thị trường Cần Thơ nói riêng và Việt Nam nói chung
Mô tả: 49 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49484
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.137.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.