Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorPhạm, Hoài Phong-
dc.date.accessioned2021-04-06T07:49:14Z-
dc.date.available2021-04-06T07:49:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1502406-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49496-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Từ trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp và các sáng kiến để nâng cao việc kinh doanh hàng trực tuyến cho các doanh nghiệpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
898 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.