Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Thép
Lê, Nguyễn Hà Thanh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên. Qua đó, nhằm giúp nhà quản trị đưa ra các chính sách hợp lý đối với việc thu hút khách hàng đặc biệt này cũng như là cơ sở tham khảo cho nhà quản trị để mở rộng hoạt động đầu tư, gia tăng thị phần.
Mô tả: 65 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.71.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.