Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thép-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Hà Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-06T08:10:11Z-
dc.date.available2021-04-06T08:10:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701539-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49534-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên. Qua đó, nhằm giúp nhà quản trị đưa ra các chính sách hợp lý đối với việc thu hút khách hàng đặc biệt này cũng như là cơ sở tham khảo cho nhà quản trị để mở rộng hoạt động đầu tư, gia tăng thị phần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.