Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49538
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát của công ty Viettel Post tại quận Ninh Kiều
Authors: Lê, Long Hậu
Nguyễn, Thị Hương Dung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát của công ty Viettel Post tại Quận Ninh Kiều. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh của Viettel Post tại Quận Ninh Kiều
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49538
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.206.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.