Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49565
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Long Hậu
Vũ, Trần Khã Vy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến tại thị trường thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49565
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.53.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.