Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorVũ, Trần Khã Vy-
dc.date.accessioned2021-04-06T08:33:08Z-
dc.date.available2021-04-06T08:33:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701570-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49565-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến tại thị trường thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.