Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49581
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp để làm tăng ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của nhóm người tiêu dùng này tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49581
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.42.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.