Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49581
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-04-06T08:41:31Z-
dc.date.available2021-04-06T08:41:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702554-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49581-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp để làm tăng ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của nhóm người tiêu dùng này tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.80.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.