Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Dương-
dc.date.accessioned2021-04-07T01:33:07Z-
dc.date.available2021-04-07T01:33:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49614-
dc.description.abstractCác nền tảng học online MOOCs ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, không có một nghiên cứu nào về các yếu tố ảnh hưởng tới việc người học, đặc biệt sinh viên sử dụng các nền tảng đó như thế nào. Để hiểu hơn về vấn đề, một nghiên cứu dựa trên 102 sinh viên tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thực hiện. Nghiên cứu sử dụng nghiên cứu định tính và định lượng. Đối với phần định lượng, mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng. Các yếu tố được quan sát bao gồm: tính cách của người hướng dẫn (instructor's characteristics); chuẩn mực chủ quan (subjective norm); khả năng sử dụng máy tính (computer self-efficacy); nhận thức sự dễ sử dụng (perceived ease of use); nhận thức sự hữu dụng (perceived usefulness); thái độ sử dụng (attitude to use); ý định sử dụng (behavioral intention to use) dựa vào mô hình TAM (Mô hình chấp nhận công nghệ). Chuẩn mực chủ quan có vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng tới nhận thức sự dễ sử dụng; nhận thức sự dễ sử dụng; thái độ sử dụng và ý định sử dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 09 .- Tr.91-96-
dc.subjectTính cách của người hướng dẫnvi_VN
dc.subjectChuẩn mực chủ quanvi_VN
dc.subjectKhả năng sử dụng máy tínhvi_VN
dc.subjectNhận thức sự dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectTAMvi_VN
dc.titleYếu tố ảnh hưởng tới ý định học online trên nền tảng MOOCs của sinh viên Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.96.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.