Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49630
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Hiếu-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Loan-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:04:52Z-
dc.date.available2021-04-07T02:04:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49630-
dc.description.abstractQuản lí giờ học là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng hoạt động học tập của người học cũng như chất lượng giảng dạy tiết học, buổi học; là cơ sở để giảng viên (GV) triển khai phương pháp giảng dạy hiệu quả, qua đó ảnh hưởng chung đến chất lượng học phần, môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.11-14-
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleThực trạng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí giờ học học phần “Tư tưởng Hồ Chí Minh” của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Việt - Hungvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.