Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49631
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:06:44Z-
dc.date.available2021-04-07T02:06:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49631-
dc.description.abstractDạy học theo quan điếm của Lí thuyết kiến tạo (LTKT) nghĩa là người dạy hướng dẫn người học tự khám phá tri thức, thực hiện các nhiệm vụ học tập, từ đó kiến tạo kiến thức cho bản thân. Điều này giúp người học không thu nhập thụ động những tri thức do người khác truyền dạy một cách áp đặt mà bằng cách đặt mình vào môi trường tích cực, phát hiện và giải quyết vấn đề bằng kiến thức, kinh nghiệm để thích ứng với tình huống mới, từ đó kiến tạo kiến thức mới cho bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.15-19-
dc.subjectCác yếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectQuá trình giảng dạyvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectLí thuyết kiến tạovi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleMột số yếu tố tác động đến quá trình dạy học các môn Khoa học xã hội va Nhân văn theo lí thuyết kiến tạo ở trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.