Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thi-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:09:25Z-
dc.date.available2021-04-07T02:09:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49633-
dc.description.abstractNghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT có nêu rõ nhiệm vụ và giải pháp: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lỗi truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực” (Ban Chấp hành Trung ương, 2013).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.25-29-
dc.subjectTư duy tính toánvi_VN
dc.subjectKỹ thuật điện tử - viễn thôngvi_VN
dc.subjectKhu vực Tây Nguyênvi_VN
dc.titleThực trạng dạy học phát triển tư duy điện toán cho sinh viên ngành kĩ thuật điện tử - viễn thông thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.