Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49634
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Thùy Nhung-
dc.contributor.authorLê, Thị Xuân Thu-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:10:50Z-
dc.date.available2021-04-07T02:10:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49634-
dc.description.abstractHành vi tuân thủ là một khía cạnh quan trọng trong công tác quản lí học đường cũng như giáo dục nhân cách cho học sinh, sinh viên (SV) ở hầu hết các giai đoạn phát triển của hệ thống giáo dục Việt Nam. Với bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, nền giáo dục đặt nặng tuân thủ kĩ luật như ở nước ta (Bùi Thanh Bình, 2017) đang bị xem xét là giáo điều và cản trở sự phát triển của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.30-35-
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectMức độ tuân thủvi_VN
dc.subjectVăn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectQuy định của nhà trườngvi_VN
dc.titleThực trạng hành vi tuân thủ nội quy, quy chế của sinh viên một số trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.