Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMỵ, Giang Sơn-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:16:14Z-
dc.date.available2021-04-07T02:16:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49638-
dc.description.abstractBối cảnh phát triển mạnh mẽ về khoa học công nghệ, kinh tế, văn hóa, xã hội thế kỉ XXI đưa đến những ảnh hưởng vừa tích cực, vừa tiêu cực đối với các mối quan hệ ứng xử trong nhà trường phổ thông. Để học sinh được học tập, rèn luyện và phát triển nhân cách một cách thuận lợi, trường phổ thông cần có môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, kiểm soát được các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.52-55-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectỨng xử văn hóavi_VN
dc.subjectGiáo dục văn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.