Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2021-04-07T06:43:01Z-
dc.date.available2021-04-07T06:43:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49687-
dc.description.abstractTrong xu thế chuyển dịch đào tạo từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận theo năng lực trong giáo dục nghề nghiệp, dạy học tích hợp (DHTH) tạo cơ hội cho người học gắn kết lí thuyết với các hoạt động thực hành, luyện tập để hình thành kĩ năng nghề. Sau khi kết thúc bài học, người học vận dụng được các kiến thức lí thuyết liên quan để giải quyết thực hiện một công việc hoặc một phần công việc chuyên môn cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.56-60-
dc.subjectDạy tích hợpvi_VN
dc.subjectMay thời trangvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTrung cấpvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học tích hợp cho học sinh trường nghề: Trường hợp tại Trường Cao đẳng nghề Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.159.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.