Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49689
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Cương | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T06:46:54Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T06:46:54Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49689 | - |
dc.description.abstract | Trong vòng 20 năm qua, đã có nhiều quy trinh, công cụ và quy định liên quan đến đảm bảo chất lượng (ĐBCL) trong giáo dục đại học (GDĐH) được các tổ chức, chính phủ, các trường đại học các nước ban hành và sử dụng. Những nỗ lực này luôn có các tranh luận gay gắt đi kèm về chất lượng GDĐH cũng như cơ hội và mối đe dọa trong quá trình quản lí các hoạt động ĐBCL (Harvey, 2010; Harvey & Green, 1993; Harvey & Williams, 2010a; Stensaker, 2008). Tuy nhiên, cho dù tất cả các hoạt động ĐBCL đang diễn ra, dường như các bên liên quan và cộng đông các nhà khoa học cho rằng các hoạt động ĐBCL vẫn còn thiếu kiến thức toàn diện về mặt phương pháp luận và kiến thức đáng tin cậy về tác động và cơ chế hoạt động của các biện pháp ĐBCL trong GDĐH (Harvey & Williams, 2010b; Shah, 2012). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.1-7 | - |
dc.subject | Đảm bảo chất lượng | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu tác động | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp luận | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế thông thường | vi_VN |
dc.title | Tổng quan về nghiên cứu tác động trong đảm bảo chất lượng giáo dục đại học: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu nhân quả | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.249.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.