Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49692
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2021-04-07T06:51:37Z-
dc.date.available2021-04-07T06:51:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49692-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, đổi mới phương pháp giảng dạy chuyển từ tiếp cận kiến thức sang tiếp cận năng lực người học là yêu cầu cấp thiết đối với GD-ĐT từ phổ thông đến đại học. Chất lượng đào tạo ở các trường học được đánh giá thông qua chuẩn đầu ra về năng lực của người học. Dạy học theo dự án (DHTDA) là một trong những phương pháp dạy học tích cực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.14-19-
dc.subjectGiảng dạy theo dự ánvi_VN
dc.subjectPhương trình vi phânvi_VN
dc.subjectToán cao cấpvi_VN
dc.subjectKỹ thuậtvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học dự án “một số ứng dụng của phương trình vi phân” trong dạy học môn toán cao cấp cho sinh viên khối ngành kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.