Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694
Title: Đề xuất thang đo đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí trung học phổ thông
Authors: Vũ, Thị Minh
Keywords: Đánh giá
Năng lực sáng tạo
Học sinh
Tiêu chí
Thang điểm
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.20-23
Abstract: Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh (HS) THCS, THPT ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT đã thể hiện rõ quan điểm đổi mới về hoạt động kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phàm chất, năng lực HS; đảm bảo hoạt động kiểm tra, đánh giá như một hoạt động học tập, vì hoạt động học tập và sự tiến bộ của HS (Bộ GD-ĐT, 2020).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.72.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.