Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694| Nhan đề: | Đề xuất thang đo đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí trung học phổ thông |
| Tác giả: | Vũ, Thị Minh |
| Từ khoá: | Đánh giá Năng lực sáng tạo Học sinh Tiêu chí Thang điểm |
| Năm xuất bản: | 2021 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.20-23 |
| Tóm tắt: | Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh (HS) THCS, THPT ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT đã thể hiện rõ quan điểm đổi mới về hoạt động kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phàm chất, năng lực HS; đảm bảo hoạt động kiểm tra, đánh giá như một hoạt động học tập, vì hoạt động học tập và sự tiến bộ của HS (Bộ GD-ĐT, 2020). |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694 |
| ISSN: | 2354-0753 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.