Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694
Nhan đề: | Đề xuất thang đo đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí trung học phổ thông |
Tác giả: | Vũ, Thị Minh |
Từ khoá: | Đánh giá Năng lực sáng tạo Học sinh Tiêu chí Thang điểm |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.20-23 |
Tóm tắt: | Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh (HS) THCS, THPT ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT đã thể hiện rõ quan điểm đổi mới về hoạt động kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phàm chất, năng lực HS; đảm bảo hoạt động kiểm tra, đánh giá như một hoạt động học tập, vì hoạt động học tập và sự tiến bộ của HS (Bộ GD-ĐT, 2020). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.79.165 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.