Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694
Nhan đề: Đề xuất thang đo đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí trung học phổ thông
Tác giả: Vũ, Thị Minh
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực sáng tạo
Học sinh
Tiêu chí
Thang điểm
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.20-23
Tóm tắt: Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh (HS) THCS, THPT ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT đã thể hiện rõ quan điểm đổi mới về hoạt động kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phàm chất, năng lực HS; đảm bảo hoạt động kiểm tra, đánh giá như một hoạt động học tập, vì hoạt động học tập và sự tiến bộ của HS (Bộ GD-ĐT, 2020).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49694
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.98.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.