Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
Nhan đề: | Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11 |
Tác giả: | Đỗ, Thị Phương Thảo Phạm, Minh Khánh Trần, Thị Phương Lan |
Từ khoá: | Dựa trên trò chơi Lớp 11 Ý kiến của học sinh và giáo viên Vật lý |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.24-28 |
Tóm tắt: | Theo quan điểm dạy học “lấy học sinh (HS) làm trung tâm”, trong cuốn sách “A different kind of classroom -Teaching with dimensions of learning”, tác giả Marzano (2006) đã đưa ra 5 định hướng cho việc dạy xuất phát từ 5 định hướng của việc học. Năm định hướng đó là: (1) Tạo bầu không khí học tập tích cực; (2) tổ chức việc tiếp thu kiến thức trên cơ sở kết nối với kiến thức cũ; (3) Mở rộng và tinh lọc kiến thức; (4) Sử dụng kiến thức có ý nghĩa và (5) Tạo thói quen tư duy. Nếu được vận dụng hợp lí, trò chơi học tập (TCHT) có thể góp phần triển khai thực hiện 5 định hướng trên một cách hiệu quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.94.221 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.