Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Phạm, Minh Khánh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Phương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T06:57:11Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T06:57:11Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49696 | - |
dc.description.abstract | Theo quan điểm dạy học “lấy học sinh (HS) làm trung tâm”, trong cuốn sách “A different kind of classroom -Teaching with dimensions of learning”, tác giả Marzano (2006) đã đưa ra 5 định hướng cho việc dạy xuất phát từ 5 định hướng của việc học. Năm định hướng đó là: (1) Tạo bầu không khí học tập tích cực; (2) tổ chức việc tiếp thu kiến thức trên cơ sở kết nối với kiến thức cũ; (3) Mở rộng và tinh lọc kiến thức; (4) Sử dụng kiến thức có ý nghĩa và (5) Tạo thói quen tư duy. Nếu được vận dụng hợp lí, trò chơi học tập (TCHT) có thể góp phần triển khai thực hiện 5 định hướng trên một cách hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.24-28 | - |
dc.subject | Dựa trên trò chơi | vi_VN |
dc.subject | Lớp 11 | vi_VN |
dc.subject | Ý kiến của học sinh và giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Vật lý | vi_VN |
dc.title | Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học vật lí 11 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.136.54 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.