Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49698
Nhan đề: Đề xuất các tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuý Hà
Từ khoá: Đề xuất
Tiêu chí đo lường
Chất lượng
Dịch vụ
Bán lẻ
Đa kênh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.16-18
Tóm tắt: Trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, hình thức kinh doanh đa kênh đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi thực hiện kết hợp cả hai kênh phân phối trực tuyến (Website thương mại, ứng dụng di động, trang bán hàng trên mạng xã hội...) và ngoại tuyến (cửa hàng truyền thống), các doanh nghiệp chưa thực sự tìm hiểu về đánh giá của khách hàng đối với việc bổ sung này. Điều này khiến việc đầu tư của doanh nghiệp cho việc phát triển thêm kênh phân phối không những không làm cho khách hàng đánh giá cao hơn chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà còn làm suy giảm hình ảnh, và uy tín của doanh nghiệp trong mặt khách hàng. Chính vì vậy, việc đề xuất một bộ tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ đa kênh là một yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp để hướng tới sự thoả mãn và lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49698
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.