Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hà-
dc.date.accessioned2021-04-07T07:00:31Z-
dc.date.available2021-04-07T07:00:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49698-
dc.description.abstractTrên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, hình thức kinh doanh đa kênh đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi thực hiện kết hợp cả hai kênh phân phối trực tuyến (Website thương mại, ứng dụng di động, trang bán hàng trên mạng xã hội...) và ngoại tuyến (cửa hàng truyền thống), các doanh nghiệp chưa thực sự tìm hiểu về đánh giá của khách hàng đối với việc bổ sung này. Điều này khiến việc đầu tư của doanh nghiệp cho việc phát triển thêm kênh phân phối không những không làm cho khách hàng đánh giá cao hơn chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà còn làm suy giảm hình ảnh, và uy tín của doanh nghiệp trong mặt khách hàng. Chính vì vậy, việc đề xuất một bộ tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ đa kênh là một yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp để hướng tới sự thoả mãn và lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 582+583 .- Tr.16-18-
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.subjectTiêu chí đo lườngvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectĐa kênhvi_VN
dc.titleĐề xuất các tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.