Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
Nhan đề: Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn khoa học Tự nhiên ở Trường trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Văn Hồng
Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Chủ đề
Kế hoạch dạy học
Quy trình xây dựng
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Dạy học tiếp cận năng lực đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore,... Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống (tiếp cận nội dung) với nhiều hạn chế. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (2013), Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 (Bộ GD-ĐT, 2018a).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.