Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
Nhan đề: | Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn khoa học Tự nhiên ở Trường trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Hồng Nguyễn, Thị Ánh Tuyết |
Từ khoá: | Chủ đề Kế hoạch dạy học Quy trình xây dựng Phát triển năng lực |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.29-34 |
Tóm tắt: | Dạy học tiếp cận năng lực đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore,... Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống (tiếp cận nội dung) với nhiều hạn chế. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (2013), Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 (Bộ GD-ĐT, 2018a). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.198.148 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.