Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Hồng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ánh Tuyết | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T07:01:57Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T07:01:57Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tiếp cận năng lực đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore,... Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống (tiếp cận nội dung) với nhiều hạn chế. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (2013), Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 (Bộ GD-ĐT, 2018a). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.29-34 | - |
dc.subject | Chủ đề | vi_VN |
dc.subject | Kế hoạch dạy học | vi_VN |
dc.subject | Quy trình xây dựng | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.title | Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn khoa học Tự nhiên ở Trường trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.15.34 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.