Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2021-04-07T07:01:57Z-
dc.date.available2021-04-07T07:01:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699-
dc.description.abstractDạy học tiếp cận năng lực đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore,... Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống (tiếp cận nội dung) với nhiều hạn chế. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (2013), Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 (Bộ GD-ĐT, 2018a).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.29-34-
dc.subjectChủ đềvi_VN
dc.subjectKế hoạch dạy họcvi_VN
dc.subjectQuy trình xây dựngvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleTiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn khoa học Tự nhiên ở Trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.