Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
Title: Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn khoa học Tự nhiên ở Trường trung học cơ sở
Authors: Nguyễn, Văn Hồng
Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Keywords: Chủ đề
Kế hoạch dạy học
Quy trình xây dựng
Phát triển năng lực
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.29-34
Abstract: Dạy học tiếp cận năng lực đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore,... Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống (tiếp cận nội dung) với nhiều hạn chế. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (2013), Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 (Bộ GD-ĐT, 2018a).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49699
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.57.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.