Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702
Nhan đề: Một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm cho sinh viên trong dạy học học phần “phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non”
Tác giả: Lê, Hoài Thu
Trần, Thị Thúy Hà
Từ khoá: Hoạt động nhóm
Phương pháp
Hoạt động tạo hình
Trẻ mầm non
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.39-43
Tóm tắt: Ủy ban Giáo dục thế kỉ XXI của UNESCO đã đúc kết 4 trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI là “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để thành người” (Đặng Thành Hưng, 2000, tr 113). Trong xu thế hội nhập hiện nay, cùng với sự nghiệp đổi mới giáo dục của đất nước, một trong những năng lực chung cần phát triển cho người học, đó là kĩ năng hoạt động nhóm (HĐN). HĐN giúp sinh viên (SV) biết hợp tác với bạn, giải quyết các vấn đề theo cách trao đổi, bàn bạc, thỏa thuận để đưa ra các phương án tốt nhất cho nhóm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.237.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.