Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Hoài Thu | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thúy Hà | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-07T07:05:39Z | - |
dc.date.available | 2021-04-07T07:05:39Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702 | - |
dc.description.abstract | Ủy ban Giáo dục thế kỉ XXI của UNESCO đã đúc kết 4 trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI là “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để thành người” (Đặng Thành Hưng, 2000, tr 113). Trong xu thế hội nhập hiện nay, cùng với sự nghiệp đổi mới giáo dục của đất nước, một trong những năng lực chung cần phát triển cho người học, đó là kĩ năng hoạt động nhóm (HĐN). HĐN giúp sinh viên (SV) biết hợp tác với bạn, giải quyết các vấn đề theo cách trao đổi, bàn bạc, thỏa thuận để đưa ra các phương án tốt nhất cho nhóm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.39-43 | - |
dc.subject | Hoạt động nhóm | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động tạo hình | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mầm non | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm cho sinh viên trong dạy học học phần “phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non” | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.123.240 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.