Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49711
Nhan đề: Nghiên cứu truyền thông và văn hóa dưới góc tiếp cận của lý thuyết cảm giác
Tác giả: Vũ, Hoàng Long
Từ khoá: Nghiên cứu truyền thông
Văn hóa dưới góc tiếp cận
Lý thuyết cảm giác
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian);Số 01 .- Tr.11-21
Tóm tắt: Thay vì là một bài nghiên cứu hoàn chỉnh, bài viết này đóng vai trò như một tổng quan điểm luận với mục tiêu chủ yếu là giới thiệu góc nhìn và những đóng góp của Lý thuyết Cảm giác/Ảnh hưởng (Affect Theory) đối với ngành Nghiên cứu truyền thông và văn hoá (Media and Cultural Studies) vốn vẫn còn xa lạ ở Việt Nam. Trong bài viết, tôi sẽ khái lược lịch sử hình thành và phát triển của hệ thống Lý thuyết Cảm giác cũng như cuộc “gặp gỡ” của nó với ngành Nghiên cứu văn hoá những năm cuối thế kỷ XX, từ đó mở ra một hướng đi mới cho ngành này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49711
ISSN: 0866-7284
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.55.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.