Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2021-04-07T07:43:43Z-
dc.date.available2021-04-07T07:43:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49732-
dc.description.abstractGiáo dục hòa nhập là một chiến lược quan trọng để đạt được mục tiêu Giáo dục cho mọi người. Về mặt chính sách, pháp lý và thực tiễn triển khai, Việt Nam đã cơ bản bảo đảm bình đẳng về cơ hội tham gia và hoàn thành phổ cập giáo dục cho mọi trẻ em, trong đó có trẻ có hoàn cánh đặc biệt. Tuy nhiên, hiệu quả giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt vẫn chưa được như mong muốn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tinh trạng nàỵ là do còn những lỗ hổng trong các quy định của pháp luật về quyền trẻ em. Do vậy, cần phải có những giải pháp bổ sung, hoàn thiện pháp luật nhằm đảm bảo mọi trẻ, trong đó có trẻ có hoàn cảnh đặc biệt quyền được thụ hưởng nền giáo dục hòa nhập, có chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 23 .- Tr.26-31-
dc.subjectGiáo dục hòa nhậpvi_VN
dc.subjectTrẻ có hoàn cảnh đặc biệtvi_VN
dc.subjectLuật giáo dụcvi_VN
dc.titleSửa đổi, bổ sung luật giáo dục: cần chú trọng đến các nội dung về giáo dục hòa nhập trẻ có hoàn cảnh đặc biệtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.