Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Linh-
dc.date.accessioned2021-04-07T08:14:45Z-
dc.date.available2021-04-07T08:14:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766-
dc.description.abstractQuảng cáo thương mại trực tuyến là hình thức quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo thương mại trực tuyến cũng tiềm ẩn những nguy cơ vi phạm pháp luật tinh vi và phức tạp. Từ việc nghiên cứu và đánh giá mô hình quản lý quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh và Singapore, chúng ta có thể nhận ra những vấn đề cần thiết khi hoàn thiện cơ chế quản lý về quảng cáo thương mại nói chung và quảng cáo trực tuyến nói riêng ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 23 .- Tr.58-63-
dc.subjectQuảng cáo thương mại trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTổ chức quảng cáo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCơ quan tự quản về quảng cáo thương mại Singaporevi_VN
dc.subjectỦy ban Thực thi Quảng cáovi_VN
dc.titleThẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh, Singapore và kiến nghị hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.