Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Linh-
dc.date.accessioned2021-04-07T08:14:45Z-
dc.date.available2021-04-07T08:14:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49766-
dc.description.abstractQuảng cáo thương mại trực tuyến là hình thức quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, quảng cáo thương mại trực tuyến cũng tiềm ẩn những nguy cơ vi phạm pháp luật tinh vi và phức tạp. Từ việc nghiên cứu và đánh giá mô hình quản lý quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh và Singapore, chúng ta có thể nhận ra những vấn đề cần thiết khi hoàn thiện cơ chế quản lý về quảng cáo thương mại nói chung và quảng cáo trực tuyến nói riêng ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 23 .- Tr.58-63-
dc.subjectQuảng cáo thương mại trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTổ chức quảng cáo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCơ quan tự quản về quảng cáo thương mại Singaporevi_VN
dc.subjectỦy ban Thực thi Quảng cáovi_VN
dc.titleThẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại trực tuyến tại Anh, Singapore và kiến nghị hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại trực tuyến Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.189.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.