Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50053
Nhan đề: Vấn đề đo lường chất lượng dịch vụ công trên thế giới và ở Việt Nam
Tác giả: Vũ, Công Giao
Từ khoá: Dịch vụ
Dịch vụ công
Chất lượng dịch vụ công
Quản trị nhà nước
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 08 .- Tr.56-64
Tóm tắt: Ở Việt Nam, bên cạnh các bộ chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ công mang tính tổng quát do một số tổ chức quốc tế giới thiệu, còn có một số bộ chỉ số khác do các tổ chức trong nước tự xây dựng hoặc hợp tác với các tổ chức quốc tế xây dựng. Các bộ chỉ số này đề cập đến một phạm vi rộng các vấn đề của quản trị nhà nước, cho phép đánh giá chất lượng dịch vụ công trên nhiều lĩnh vực và ở mọi cấp độ quản lý. Điều đó chứng tỏ Nhà nước Việt Nam rất quan tâm đến cải cách quản trị nhà nước và nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công cho người dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50053
ISSN: 1859-2953
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.